Tầm nhìn của Mitu
Trong 5 năm tới Mitu có tầm nhìn trở thành thương hiệu đồng phục số 1 Việt Nam theo 3 tiêu chí:
- Chất lượng
- Giá thành
- Chất lượng phục vụ
Sứ mệnh của Mitu
Mitu Unifrom có 3 sứ mệnh chính:
- Tạo thật nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cùng xây dựng đất nước.
- Đem sản phẩm tốt nhất của người Việt tới tay người Việt với giá rẻ nhất.
- Giúp đội ngũ của Mitu thịnh vượng và ấm no.
Giá trị cốt lõi
Với tầm nhìn số 1 về thị trường đồng phục, Mitu có 2 giá trị cốt lõi chính:
- Giá trị 1 – Con người: Mitu xây dựng đội ngũ vững mạnh, con người đi trước, công việc theo sau. Với suy nghĩ: Nhân sự là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp
- Giá trị 2 – Công việc: Tốt – Tốc – Top, Sản phẩm, dịch vụ phải tốt. Thời gian tiếp nhận, phản hồi, tiến độ phải nhanh. Luôn tốt nhất đứng đầu chuỗi giá trị.






Đội ngũ nhân sự
Hiện tại Mitu có hơn:
- 40 nhân sự văn phòng: Chịu trách nhiệm về các hoạt động quản lý, vận hành và phát triển của công ty.
- 700 công nhân may: Chịu trách nhiệm sản xuất đồng phục và các sản phẩm may mặc khác cho Mitu.
Trụ sở – chi nhánh
Hiện tại Mitu có hơn 3 chi nhánh chính tại:
- Hà Nội: Xưởng may Mitu 1 – Long Biên, Xưởng may Mitu 2 – Xưởng 700 Công Nhân
- Sơn La: Đồng phục Mitu Sơn La
- TPHCM: Mitu Quận 3, Mitu Quận 12
- Đà Nẵng
Sản phẩm chính của Mitu
- Áo sơ mi đồng phục: Mitu tự hào là một trong đơn vị sản xuất áo sơ mi đồng phục đứng đầu thị trường.
- Áo thun đồng phục: Gồm 2 loại là Áo thun Polo cổ trụ và Áo thun T-shirt
- Vestton đồng phục: gồm có áo vest, quần âu, juyp
- BHLĐ và một số sản phẩm khác